Trước cuộc họp
1. Lên lịch họp
Chọn Tạo cuộc họp > Lên lịch > Nhập thông tin > Khởi tạo
2. Mời tham gia
Tại giao diện sau khởi tạo lịch họp > Chọn Mời thành viên
Mời thành viên thông qua sao chép và chia sẻ Liên kết tham gia/Mã phòng
Hoặc chọn nút Mời tham gia, sau đó:
- Chọn thẻ Thành viên nếu người được mời đã có tài khoản > Chọn ô tương ứng > Mời
- Chọn thẻ Khách nếu người được mời chưa có tài khoản > Nhập email > Mời
SureMEET sẽ tự động gửi email thông báo đến người được mời
3. Tổng quan
Tại Trang chủ > Chọn Lịch họp của tôi > Chọn Tên cuộc họp > Hiển thị Thông tin cuộc họp
Tổng quan cuộc họp sẽ hiển thị với các thẻ chính:
- Thẻ Chi tiết cuộc họp gồm:
- Liên kết chia sẻ/ Mã cuộc họp/ Mã QR code
- Tình trạng phòng họp có/không yêu cầu mật khẩu
- Tên cuộc họp/Mô tả ngắn
- Ngày và thời gian bắt đầu/Thời lượng
- Thẻ Tập tin được chia sẻ gồm danh sách các tài liệu đã được thêm tại thời điểm lên lịch.
- Thẻ Người tham gia gồm danh sách thành viên đã gửi thư mời tại thời điểm lên lịch.
- Tại thẻ này, người dùng có thể Tìm kiếm/Gửi lại thư mời/Thêm mới /Xóa
- Trường hợp muốn nhập/xuất danh sách người tham dự > Chọn Nhập/xuất dữ liệu