Hướng dẫn sử dụng

Trước cuộc họp

1. Lên lịch họp

Chọn Tạo cuộc họp > Lên lịch > Nhập thông tin > Khởi tạo

2. Mời tham gia

Tại giao diện sau khởi tạo lịch họp > Chọn Mời thành viên

Mời thành viên thông qua sao chép và chia sẻ Liên kết tham gia/Mã phòng

Hoặc chọn nút Mời tham gia, sau đó:

  • Chọn thẻ Thành viên nếu người được mời đã có tài khoản > Chọn ô tương ứng > Mời
  • Chọn thẻ Khách nếu người được mời chưa có tài khoản > Nhập email > Mời

SureMEET sẽ tự động gửi email thông báo đến người được mời

3. Tổng quan

Tại Trang chủ > Chọn Lịch họp của tôi > Chọn Tên cuộc họp > Hiển thị Thông tin cuộc họp

Tổng quan cuộc họp sẽ hiển thị với các thẻ chính:

 

  • Thẻ Chi tiết cuộc họp gồm:
    • Liên kết chia sẻ/ Mã cuộc họp/ Mã QR code
    • Tình trạng phòng họp có/không yêu cầu mật khẩu
    • Tên cuộc họp/Mô tả ngắn
    • Ngày và thời gian bắt đầu/Thời lượng
  • Thẻ Tập tin được chia sẻ gồm danh sách các tài liệu đã được thêm tại thời điểm lên lịch.

 

  • Thẻ Người tham gia gồm danh sách thành viên đã gửi thư mời tại thời điểm lên lịch.
    • Tại thẻ này, người dùng có thể Tìm kiếm/Gửi lại thư mời/Thêm mới /Xóa 
    • Trường hợp muốn nhập/xuất danh sách người tham dự > Chọn Nhập/xuất dữ liệu